Saturday, January 23, 2016

thiết kế kiến trúc hạ tầng

Tại lối vào ngôi nhà được xây dựng nhà để xe. Trên đầu anh là trên vách - gazebo bằng kính, một nơi vui chơi giải trí trong thời tiết xấu. Gần gazebo là một khu vực ngoài trời với bàn ghế dưới một tán cây, cho phép để chiêm ngưỡng cảnh quan xung quanh. Lối vào các cơ sở được hoàn thành với đá cầu thang, sau đường cong của cứu trợ. Loạng choạng cũng lót đường đi bộ và một bức tường xung quanh cốt truyện, trang trí với cây leo. Kết quả là một không gian hài hòa phong phú, nắm giữ sự chú ý của rất nhiều yếu tố thú vị, nhìn dần dần mở.
Nhìn chung, hình ảnh của ngôi nhà và các khu vực xung quanh là gợi nhớ của các thành phố Provence. Các trang trí bằng đá tự nhiên của hai loại - mịn và thô. Một trong những yếu tố mà tô điểm cho mặt tiền, có lan can bằng sắt rèn tinh tế, và vật liệu cho mái nhà bắt chước các bệnh zona cũ.

Sống theo phong cách của Provence
Sắc thái tươi sáng của đồ nội thất bọc đệm trong phòng khách là tương phản dễ chịu với tủ gỗ tối màu, kệ và các tấm tường. Các không gian được chia thành hai khu vực: một với một lò sưởi, một nhóm 

No comments:

Post a Comment