Wednesday, January 6, 2016

Thiết kế kiến trúc

Cần phải lưu ý rằng, trong những năm gần đây, Patrick Miara hiện diện trong kiến ​​trúc, tài liệu về công việc của một số cơ quan với các nước trong và ngoài Loire: forma6, Garo Boixel, Leibar Seigneurin, DDL, Sabh, trong số khác. Tuy nhiên, ông không biết rằng chúng ta có thể chuyên về kiến ​​trúc! Tích hợp một thời gian SIPA cơ quan báo chí, ông đã thực hiện báo cáo kiến ​​trúc đầu tiên của mình ở La Roche-sur-Yon, cho các cơ quan DMT. "Tôi hoàn toàn không biết gì về sự mong đợi của các kiến ​​trúc sư. Tôi đã có một loại vô tội mà tôi dường như đã mất kể từ đó, "Miara nói. Với kinh nghiệm hơn, ông luôn luôn tiếp cận các dự án của mình mới làm quen: "Không giống như một số đồng nghiệp của tôi, tôi không tới thăm hoặc tôi không lấy hẹn với các kiến ​​trúc sư trước khi báo cáo. Tôi tin tưởng các cơ quan. "Mặt đối mặt với nơi này, các nhiếp ảnh gia trở về chậm, quan sát, trong một sự cô đơn mà có vẻ đánh giá cao.

No comments:

Post a Comment